Shell ra mắt sản phẩm dầu nhớt bôi trơn công nghiệp

Tại hội thảo "Dẫn đầu công nghệ - Thúc đẩy thành công" vừa diễn ra tại TP HCM, Shell giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm dầu nhớt bôi trơn cao cấp kênh công nghiệp cho thị trường Việt Nam.Các sản phẩm mới được giới thiệu trong sự kiện bao gồm dầu bôi trơn thủy lực Shell Tellus, mỡ bôi trơn Shell Gadus, dầu bôi trơn dành cho hộp số sàn, số tự động và trục truyền động Shell Spirax, dầu dùng cho động cơ xe tải nặng Shell Rimula. Tất cả sản phẩm này đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, trải qua nhiều quy trình kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt.


Ông Nguyễn Tiến Dũng, chuyên viên kỹ thuật Shell Việt Nam cho biết, những sản phẩm này đáp ứng được hầu hết yêu cầu của ngành công nghiệp cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất.

"Điều này có được nhờ đội ngũ kỹ thuật của Shell gồm hơn 350 chuyên gia làm việc mỗi ngày với hàng nghìn khách hàng trên toàn cầu để giúp họ hiểu rõ hơn về tính năng sản phẩm, đưa ra những lời khuyên và giải pháp hữu ích", ông Dũng nói.


Còn ông Nguyễn Văn Lê Hùng, Tổng giám đốc Công ty Lê Hùng Sao Mai - nhà phân phối chiến lược chính thức cho Shell ở Việt Nam đánh giá các sản phẩm mới từ Shell cung cấp những giải pháp về dầu nhớt bôi trơn cao cấp cho khách hàng của công ty.

Mỗi năm Shell dành 1,3 tỷ USD đầu tư cho công nghệ. Hãng có 6 trung tâm nghiên cứu và phát triển đặt tại Mỹ, Hà Lan, Đức, Ấn Độ, Nhật và Trung Quốc. Trong đó, trung tâm tại Thượng Hải (Trung Quốc) chuyên nghiên cứu công nghệ bôi trơn phục vụ những thị trường quan trọng ở châu Á gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.


Theo ông Jens Sommer, chuyên gia công nghệ toàn cầu, Shell đã thiết lập mối quan hệ đối tác với các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) từ Ferrari tới Wartasila và Daimler.

"Hãng hiện là đối tác của những công ty hàng đầu trong việc đáp ứng những thử thách công nghệ, giành quyền giám định công nghệ bôi trơn và sau đó áp dụng nó vào các giải pháp mang lại lợi ích cho khách hàng", ông Jens Sommer chia sẻ.

Ông Trần Hồng Vân, Tổng giám đốc Shell Việt Nam cho rằng, thị trường Việt Nam cũng được hưởng lợi từ ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến trong nghiên cứu và phát triển của Shell, cũng như quan hệ đối tác với các nhà sản xuất thiết bị gốc toàn cầu. Các sản phẩm dầu nhờn và mỡ chất lượng cao được hãng nghiên cứu chuyên biệt nhằm phù hợp với thị trường Việt, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường hiệu năng của động cơ.

Minh Trí
Shell ra mắt sản phẩm dầu nhớt bôi trơn công nghiệp Shell ra mắt sản phẩm dầu nhớt bôi trơn công nghiệp Reviewed by Unknown on 15:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào