Honda Cub Cafe Racer siêu ấn tượng, một ý tưởng tưởng chừng như không thể thực hiện đã thành hiện thực

Honda Cub Cafe Racer siêu ấn tượng, một ý tưởng tưởng chừng như không thể thực hiện đã thành hiện thực. Mẫu xe huyền thoại trở thành tác phẩm độ khác biệt với sự pha trộn phong cách của Cafe Racer, Cub và Scambler.
Honda Cub Cafe Racer - Khó nhưng không phải không được
Honda Cub Cafe Racer - Khó nhưng không phải không được

Honda Cub Cafe Racer

Sự kiện Kustomfest hàng năm là dịp để giới độ xe ở Indonesia trổ tài và gây ấn tượng với các đồng nghiệp trên toàn thế giới. Một trong số các mẫu độ nổi bật có chiếc Honda Cub của hãng độ Minority Custom ở thành phố Surabaya. "Tôi muốn tạo ra những chiếc xe khác biệt, nhưng vẫn thật gọn gàng và thanh lịch", chủ xưởng độ Jonathan Evan cho biết.

Toàn bộ hệ thống đèn do Evan tự làm cũng như phần bọc của cặp phuộc. Yên xe lấy cảm hứng cafe racer, còn màu xanh lá bắt nguồn từ những mẫu Honda Scrambler cổ điển.Để tạo ra một sản phẩm khác biệt so với những mẫu xe phân khối thấp, phiên bản gốc được Evan sử dụng là một chiếc Cub từ năm 1980 với sự kết hợp hài hòa của các phong cách Cafe Racer, Cub và Scambler. Bộ vành đặc với lốp xe off-road để tạo ngoại hình hầm hố. Bình xăng thể thao của một chiếc Honda CB175 và tay lái tự chế.

 Honda Cub Cafe Racer của Evan thoạt đầu nhìn có cảm giác đây là 1 chiếc xe đồ chơi với đường nét thô và chắc chắn. chiếc xe được lên từ honda cub C70 với màu xanh army chủ đạo. lấy cảm hứng từ dòng xe Scambler pha trộn với cafe racer được lấy thêm đồ Honda CB175. Chiếc xe được  Jonathan Evan mong muốn xây dựng một chiếc xe thanh lịch nhưng vẫn có những nét thật đặc biệt.

Ngắm ảnh Honda Cub Cafe Racer của Evan.

Honda Cub Cafe Racer

Ghi đông Low Drag và Yên đúng kiểu Cafe Racer
 
Honda Cub Cafe Racer

Màu xanh lá cảm hứng từ Army
Honda Cub Cafe Racer

Bình xăng được gò lại, các linh kiện cũng đc Evans tự làm
Honda Cub Cafe Racer Logo được Evan chế tác tinh tế đặt ở cốp xeHonda Cub cafe racer

Bộ vàn đặc là lốp gai khiến Honda Cub Cafe Racer có thêm chút cá tính Off Road
Honda Cub Cafe Racer siêu ấn tượng, một ý tưởng tưởng chừng như không thể thực hiện đã thành hiện thực Honda Cub Cafe Racer siêu ấn tượng, một ý tưởng tưởng chừng như không thể thực hiện đã thành hiện thực Reviewed by Unknown on 15:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào