Bảng màu xe cub hợp với cung mệnh của bạn


Dân gian có câu “Ăn trông nồi, ngồi trông hướng”, “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”… Đã từ lâu, việc cưới hỏi, xây nhà, sơn nhà hay mua sắm đồ đạc dựa vào ngũ hành trở thành một việc quen thuộc.Từ trước đến nay, ông cha ta luôn dạy con cháu sống thuận theo phong thuỷ, bản mệnh.
Chọn lựa màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng như phù hợp với nguyên lý Ngũ hành – Âm dương rất quan trọng. Về mặt tâm linh, những màu sắc phù  hợp với mệnh của chủ nhân sẽ khiến bạn cảm thấy may mắn hơn, tự tin hơn và có tâm lý thoải mái hơn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề âu cũng do “CÁI MỆNH”.
Sau đây, Taya Motor sẽ đưa ra những kinh nghiệm về việc chọn xe cub phù hợp với thiên mệnh của bạn.
Mua xe cub chọn màu nào cho hợp
Mua xe cub chọn màu nào cho hợp

-  Lý do phải chọn màu xe cub hợp thiên mệnh:

  • Xe hợp mệnh với chủ: Đem lại lợi lộc, khi lái xe thấy thoải mái trong lòng, ít hư hỏng bất ngờ, bị tai nạn sẽ thường ít hư hại hơn.
  • Xe tương khắc với chủ: Sức khoẻ chủ nhân trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi lên tay lái, dễ bị hư hỏng.
Tóm lại, khi chọn mua xe cub, các bạn nên cân nhắc màu sắc phù hợp Ngũ hành (Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ).

- Màu sắc XE CUB và Thiên mệnh Ngũ hành:

Theo nghiên cứu, bảng màu cũng có sự chuyển động tương ứng như Ngũ hành. Từ đó, Mộc ứng với màu xanh lá cây; Hoả ứng với màu đỏ, hồng, da cam; Thổ ứng với nâu, vàng đậm; Kim ứng với vàng sáng, bạc và trắng; Thuỷ ứng với màu xanh nước biển, đen, tím.
Bảng màu hợp với các mệnh
Bảng màu hợp với các mệnh
Với cách như trên đây, bạn chỉ việc tra cứu mình thuộc mệnh gì và lựa chọn xe cub với màu sắc phù hợp với mạng của mình nhất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng bảng trên để lựa chọn các sản phẩm khác. Gọi ngay 0988.45.2223 & 0936.229.221 hoặc ghé qua 30 Xã Đàn & 148 La Thành, Đống Đa, Hà Nội để nhân viên Taya Motor giúp bạn chọn màu xe CUB ưng ý nhất.
Bảng màu xe cub hợp với cung mệnh của bạn Bảng màu xe cub hợp với cung mệnh của bạn Reviewed by Unknown on 09:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào