Mercedes-Benz Việt Nam sắp ra mắt 2 mẫu xe GLS và C-Class Coupé


                                                         Mercedes-Benz C-Class Coupé.


Tại triển lãm riêng Fascination 2016 sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Quốc Gia tại Hà Nội từ 15-19/6 tới đây, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tung ra hai mẫu xe quan trọng là GLS và C-Class Coupé.


Tiêu điểm của sự kiện Fascination năm nay với chủ đề “SUVenture” chính là GLS – mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hoàn toàn mới của Mercedes-Benz. GLS được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, trong đó có 1 phiên bản động cơ diesel và 1 phiên bản hiệu năng cao.

GLS được trang bị những công nghệ đầu bảng của thương hiệu Mercedes-Benz như hộp số 9G-TRONIC, hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm CPA Plus, cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 hoặc 6 chế độ vận hành. GLS hứa hẹn cũng sẽ chinh phục khách hàng với không gian rộng rãi và sự tinh xảo ở từng chi tiết nội ngoại thất.Giá bán dành cho ''S-class gầm cao'' sẽ từ 3.899 đến 3,429 tỷ đồng.


                                                                   Mercedes-Benz GLS

Ngoài mẫu SUV cơ bắp, MBV còn mang đến thủ đô mẫũ C-class coupé với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity với mũi xe dài và đường viền dập nổi buông dần ra sau đặc trưng. Phiên bản C300 Coupé tại sự kiện sắp đến thể thao hơn với cửa kính không khung viền, hệ thống treo hạ thấp 15 mm so với bản sedan và bộ mâm AMG 19-inch đa chấu đẹp mắt.



                                                              Mercedes-Benz C 300 Coupe

C 300 Coupé sở hữu nhiều công nghệ đáng giá như cụm đèn trước full-LED thông minh, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, camera 360O, màn hình trung tâm 8,4 inch dạng tablet, cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành,…

C 300 Coupé được MBV kỳ vọng sẽ tìm được chủ nhân ngay trong ngày khai màn sự kiện 15/6.



Đặc biệt hơn, khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội đạt được giải thưởng vô cùng giá trị là một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo - quê hương và là nơi chế tạo của G-Class trên chính những chiếc G-Class huyền thoại. BTC sẽ rút thăm công khai và công bố vị khách may mắn sau khi sự kiện kết thúc. Ngoài ra, 5 khách hàng đầu tiên mua xe G-Class từ 15/6 đến 31/8 cũng sẽ vinh dự được MBV trao tặng chuyến đi giàu cảm xúc này.

Chương trình sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày. Các bạn có thể đăng ký tham dự chương trình trực tuyến và lái thử tại địa chỉ www.event.mercedes-benz.com.vn


Mercedes-Benz Việt Nam sắp ra mắt 2 mẫu xe GLS và C-Class Coupé Mercedes-Benz Việt Nam sắp ra mắt 2 mẫu xe GLS và C-Class Coupé Reviewed by Unknown on 21:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào